Hãy Trải Nghiệm Các Mẫu Áo Khoác Nhẹ Chào Thu Cùng Các Bạn Nữ

Với sắm ngay nhiều mẫu thời trang choàng nhẹ sành điệu cho phép chuẩn bị đón chào mùa thu thoáng mát nhé. Thời tiết cả 2 miền Nam – Bắc hiện đang dần chuyển mùa. Nếu như Hà Nội mát mẻ vào sáng sớm thì tiết trời Sài Gòn về đêm đã tiến đến se lạnh đối với những cô bạn trên cái trang phục mùa hè mỏng nhẹ cùng trời sảng khoái này thì nhiều mẫu thời trang khoác nhẹ quả thực là 1 trang phục được ưa chuộng duy nhất bởi vì linh hoạt, dễ mặc, dễ kết hợp và nổi bật là có cơ hội ứng biến cùng không ít hình thức thời tiết không giống nhau. Các mẫu áo khoác thu vẫn là các dáng áo truyền thống được yêu muốn rất nhiều nhất như cardigan, blazer nên áo khoác denim. Tuy vậy qua từng năm cách dáng và màu sắc cũng có chút thay đổi nhằm phù hợp cùng nhịp điệu thời đại.

Thị trường trang phục diện thu đã và hiện đang tung ra thị phần với bao nhiêu hình dáng tại các website, cửa hàng trendy khác nhau. Nếu như bạn vẫn còn ‘mơ hồ’ về xu thế trang phục choàng nhẹ hiện nay thì hãy thử tham khảo những lựa chọn của các người đẹp sành điệu hàng đầu showbiz. Họ luôn là người update thực sự kịp thời những nhịp điệu vừa duy nhất và luôn được mến mộ về phong kiểu

Cùng tìm hiểu nhé:

Sang Thu, Hồ Ngọc Hà chọn ngay 1 chiếc cardigan dáng dài nữ tình. Đây cũng như xu hướng cardigan vào lúc mùa thu hiện nay.
Có vẻ như Cardigan chất liệu mềm, chảy có tác dụng lên ngôi mùa thu đông nay bởi ngay sau đó, biểu tượng trendy Thanh Hằng cũng chọn một chiếc cardigan mềm thêm cùng bộ áo khá ‘chuẩn men’

Văn Mai Hương với chiếc cardigan màu be xinh xắn.

Biểu tượng hòa nhã – Ngô Thanh Vân chọn xì tai giản dị với quần jeans vàng và thời trang họa tiết đen được ứng dụng xuyệt tông với cái cardigan nhẹ nhàng.

Áo khoác kimono được sự đoán là nhịp điệu trang phục khoác cực kì hot mùa thu đông này. Và nó đã được Hồ Ngọc Hà update kịp thời.
Tận dụng sơ mi làm trang phục khoác là sự lựa chọn cực thông minh của Tuyết Lan và Thanh Hằng.
Các cô trang tuổi teen như Anna Trương tất nhiên không thể bỏ qua áo khoác jeans khỏe khoắn

Blazer vẫn giữ được độ hot và sức ảnh hưởng của họa tiết kẻ dọc vẫn lan toả sang mùa thu

Và còn tất nhiên blazer kiểu dáng truyền thống, màu sắc hút mắt vẫn được yêu mê.

Standard

Leave a comment